CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH 

Khi mua sản phẩm balo, túi xách tại cửa hàng chính thức của Hem Concept tại 39/6 Nguyễn Trãi, Q1, khách hàng sẽ được nhận kèm 01 phiếu bảo hành có giá trị trong vòng 01 năm. 

Hem Concept chỉ nhận bảo hành khi sản phẩm đáp ứng được các điều sau:

- Sản phẩm là hành chính hãng của Hem Concept do công ty TNHH MTV Hem Concept sản xuất.

- Sản phẩm có phiếu bảo hành và còn trong thời hạn bảo hành.


Hiện tại Hem Concept chỉ nhận bảo hành cho các sản phẩm trong khu vực HCM. Đối với những khách ở các khu vực khác cần bảo hành, khách hàng vui lòng vận chuyển sản phẩm vào cửa hàng chính thức của Hem Concept tại 39/6 Nguyễn Trãi, Q1. Mọi chi phí vận chuyển khách hàng sẽ tự thanh toán.


ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH

Hem Concept chấp nhận bảo hành khi sản phẩm gặp các vấn đề sau:

- Khóa gài kim loại bị gãy.

- Dây kéo không êm, mượt hoặc không kéo được.

- Các đinh tán kim loại bị bung ra.

- Phần chỉ may giữa vải và da bị bung hoặc sứt.


ĐIỀU KHOẢN KHÔNG BẢO HÀNH

Hem Concept có quyền không nhận bảo hành cho các sản phẩm gặp các vấn đề sau:

- Sản phẩm có dấu hiệu cố ý làm hư hại.

- Phần vải và da bị rách, lủng, bạc màu hoặc trầy xước.

- Các khóa gài hoặc đầu dây kéo bị rớt hoặc mất.

- Sản phẩm đã quá hạn bảo hành.

- Sản phẩm không có phiếu bảo hành.

- Sản phẩm là hàng nhái, hàng làm lại hoặc không phải là hàng chính hãng của Hem Concept.



ĐỐI VỚI SẢN PHẨM HẾT HẠN BẢO HÀNH

Đối với các sản phẩm không có hoặc đã hết hạn bảo hành, Hem Concept có thể nhận sửa chữa, gia cố cho khách hàng với mức phí sẽ được thông báo tùy theo hư hại. Thời gian sửa chữa sẽ do Hem Concept ấn định.


THỜI GIAN BẢO HÀNH

Hem Concept sẽ thông báo cho khách hàng thời gian bảo hành. Có thể nhanh từ 3-5 ngày hoặc lâu hơn 10-15 ngày tùy từng thời điểm trong năm. Khách hàng sẽ được thông báo chi tiết thời gian cụ thể.